Bồi dưỡng năng lực khám phá cho sinh viên trong dạy học toán cao cấp ở các trường cao đẳng khối kinh tế - kỹ thuật LATS Giáo dục học: 62.14.10.01 Nguyễn Văn Hiến
Tác giả: Nguyễn Văn Hiến.
Đồng tác giả: Phùng Xuân Huy.
Vật mang tin: SáchXuất bản: H. 2012Mô tả vật lý: 177tr. hình vẽ 30cm 1 tt.Chủ đề: Toán cao cấp | Bồi dưỡng | Sinh viên | Phương pháp giảng dạyPhân loại DDC: 510.7 Phụ chú luận văn: Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam ; Ngày bảo vệ: 27/08/2012 Tóm tắt: Hệ thống hoá các vấn đề lý luận và thực tiễn về năng lực khám phá của sinh viên trong học tập, từ đó xây dựng một số biện pháp sư phạm bồi dưỡng năng lực khám phá cho sinh viên trong dạy học toán cao cấp. Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về năng lực khám phá của sinh viên thông qua dạy học bộ môn Toán cao cấp ở các trường cao đẳng khối kỹ thuật - kinh tế. Tìm hiểu thực trạng dạy và học Toán cao cấp ở một số trường cao đẳng và đại học khối kỹ thuật - kinh tế tại Thái Bình. xây dựng một số biện pháp sư phạm bồi dưỡng năng lực khám phá cho sinh viên trong dạy học môn Toán cao cấp. Thực nghiệm kiểm chứng các biện pháp sư phạm qua dạy học một số nội dung toán cao cấp theo hướng bồi dưỡng năng lực khám phá cho sinh viênKiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn |
---|---|---|---|---|
Tai lieu |
Library Quynh
Thư viện thực hành |
510.7 B452D (Xem kệ sách) | Sẵn sàng |
Thư viện: Library Quynh Thoát
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam ; Ngày bảo vệ: 27/08/2012
Thư mục: tr. 147-154. - Phụ lục: tr. 155-177
Hệ thống hoá các vấn đề lý luận và thực tiễn về năng lực khám phá của sinh viên trong học tập, từ đó xây dựng một số biện pháp sư phạm bồi dưỡng năng lực khám phá cho sinh viên trong dạy học toán cao cấp. Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về năng lực khám phá của sinh viên thông qua dạy học bộ môn Toán cao cấp ở các trường cao đẳng khối kỹ thuật - kinh tế. Tìm hiểu thực trạng dạy và học Toán cao cấp ở một số trường cao đẳng và đại học khối kỹ thuật - kinh tế tại Thái Bình. xây dựng một số biện pháp sư phạm bồi dưỡng năng lực khám phá cho sinh viên trong dạy học môn Toán cao cấp. Thực nghiệm kiểm chứng các biện pháp sư phạm qua dạy học một số nội dung toán cao cấp theo hướng bồi dưỡng năng lực khám phá cho sinh viên
Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.