Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Marketing "nông dân" Chu Minh Hạnh

Tác giả: Chu Minh Hạnh.
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. Dân trí 2024Mô tả vật lý: 119 tr. minh hoạ 21 cm.Số ISBN: 978-604-40-1581-1.Chủ đề: Tiếp thị | Kinh doanhPhân loại DDC: 658.8 Tóm tắt: Phân tích các nghiên cứu trường hợp thực tế, nguyên tắc marketing được áp dụng trong thực tiễn, đề cập đến các công cụ online hiện đại, SEO, marketing nội dung, quảng cáo trên mạng xã hội, tận dụng tối đa các nguồn lực có sẵn để thúc đẩy doanh số bán hàng
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn
Tai lieu Thu vien Dai Hoc Van Hoa
658.8 M109N (Xem kệ sách) Bạn đọc TRƯƠNG MỸ NGÂN (63DTV54001BD.03) ghi mượn 11/14/2024
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

658.8 M109N (Xem kệ sách) Đang chuyển từ Thu vien Dai Hoc Van Hoa tới Library Quynh từ ngày 11/06/2024
Tai lieu Thu vien Dai Hoc Van Hoa
658.8 M109N (Xem kệ sách) Bạn đọc VŨ THỊ MÙI (63DTV54001BD.04) ghi mượn 11/14/2024

Phân tích các nghiên cứu trường hợp thực tế, nguyên tắc marketing được áp dụng trong thực tiễn, đề cập đến các công cụ online hiện đại, SEO, marketing nội dung, quảng cáo trên mạng xã hội, tận dụng tối đa các nguồn lực có sẵn để thúc đẩy doanh số bán hàng

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.