Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Một phút với Philip Kotler 77 chiến lược marketing thu hút khách hàng Nishimura Katsumi ; Phạm Ngọc Thảo dịch

Tác giả: Nishimura Katsumi.
Đồng tác giả: Phạm Ngọc Thảo [dịch] | Lê Phương Anh.
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. Phụ nữ ; Nhà sách Tân Việt 2019Mô tả vật lý: 191tr. 19cm.Số ISBN: 9786045657850.Chủ đề: Quản lí kinh doanh | Bí quyết thành công | Chiến lược kinh doanh | Kotler, Philip, 1931- , Giáo sư marketing, MỹPhân loại DDC: 658.409 Tóm tắt: Tập hợp những câu nói của Philip Kotler về nguyên tắc thu hút khách hàng: Ưu tiên khách hàng và dịch vụ. Tối đa hoá "buôn bán và lợi nhuận". Sự liên kiết giữa "trưởng thành và sản phẩm". Thông tin và tương lai được nhìn nhận đúng cách. Giải quyết vấn đề "quản lý và giá thành". Bí quyết "đổi mới và tổ chức"...
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn
Sách chuyên khảo Thu vien Dai Hoc Van Hoa
658.409 M458P (Xem kệ sách) Bạn đọc Thái Bá Tân (62DTV53010BD.07) ghi mượn 11/16/2023
Sách chuyên khảo Thu vien Dai Hoc Van Hoa
658.409 M458P (Xem kệ sách) Bạn đọc Chu Quyết Chiến (62DTV53010BD.12) ghi mượn 11/16/2023
Sách chuyên khảo Thu vien Dai Hoc Van Hoa
658.409 M458P (Xem kệ sách) Bạn đọc Phạm Ngọc Trâm (62DTV53010BD.01) ghi mượn 11/16/2023

Tên sách tiếng Nhật: 1分間コトラー

Tập hợp những câu nói của Philip Kotler về nguyên tắc thu hút khách hàng: Ưu tiên khách hàng và dịch vụ. Tối đa hoá "buôn bán và lợi nhuận". Sự liên kiết giữa "trưởng thành và sản phẩm". Thông tin và tương lai được nhìn nhận đúng cách. Giải quyết vấn đề "quản lý và giá thành". Bí quyết "đổi mới và tổ chức"...

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.