Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Marketing nội dung huyền thoại Cách kể một câu chuyện khác biệt, thoát ra khỏi bế tắc, để giành được nhiều khách hàng mà ít phải marketing hơn Joe Pulizzi ; Nguyễn Thị Lan Hương dịch

Tác giả: Pulizzi, Joe.
Đồng tác giả: Nguyễn Thị Lan Hương [dịch] | Lê Phương Anh.
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. Bách khoa Hà Nội 2019Ấn bản: Tái bản lần 2.Mô tả vật lý: XVI, 213tr. minh hoạ 24cm.Số ISBN: 9786049508912.Chủ đề: Chiến lược | Tiếp thị | | Marketing nội dungPhân loại DDC: 658.8 Tóm tắt: Trình bày về marketing nội dung, mô hình kinh doanh marketing nội dung, xác định chiến lược và ngách nội dung, quản lý quy trình nội dung, truyền thông xã hội cho marketing nội dung, kỹ thuật quảng cáo nội dung luân phiên và đánh giá tác động của marketing nội dung
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn
Sách chuyên khảo Library Quynh

Thư viện thực hành

658.8 M109N (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Sách chuyên khảo Thu vien Dai Hoc Van Hoa
658.8 M109N (Xem kệ sách) Bạn đọc Thái Bá Tân (62DTV53010BD.07) ghi mượn 11/16/2023
Sách chuyên khảo Thu vien Dai Hoc Van Hoa
658.8 M109N (Xem kệ sách) Bạn đọc Dương Văn Luân (62DTV53010BD.09) ghi mượn 11/16/2023

Tên sách tiếng Anh: Content marketing

Trình bày về marketing nội dung, mô hình kinh doanh marketing nội dung, xác định chiến lược và ngách nội dung, quản lý quy trình nội dung, truyền thông xã hội cho marketing nội dung, kỹ thuật quảng cáo nội dung luân phiên và đánh giá tác động của marketing nội dung

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.