Nghiên cứu xây dựng chiến lược marketing dịch vụ vận tải hành khách đường sắt đô thị Việt Nam LATS Tổ chức và quản lý vận tải: 9.84.01.03 Hoàng Anh Tuấn - H. 2023 - ix, 159 tr. hình vẽ, bảng 30 cm 2 tt
Thư mục: tr. 152-158. - Phụ lục cuối chính văn
Nghiên cứu công tác xây dựng chiến lược marketing dịch vụ vận tải hành khách (VTHK) đường sắt đô thị Việt Nam; nghiên cứu chi tiết phương pháp xây dựng các định mức kỹ thuật, quy phạm khai thác phục vụ công tác tổ chức chạy tàu, phương pháp tính giá thành vận chuyển hành khách đường sắt đô thị phù hợp với điều kiện tổ chức khai thác vận hành của Việt Nam; ứng dụng xây dựng chiến lược marketing dịch vụ VTHK cho Công ty TNHH một thành viên Đường sắt Hà Nội
Chiến lược
385.26209597 / NGH305C