Hành vi mua của khách hàng tổ chức với hoạt động Marketing của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế khu vực và thế giới LATS Kinh tế: 5.02.05 Phan Thị Thu Hoài
Tác giả: Phan Thị Thu Hoài.
Vật mang tin: SáchXuất bản: H. 2004Mô tả vật lý: 178tr. 30cm 1 tt.Chủ đề: Tiếp thị | Thương mại | Kinh tế | Doanh nghiệpPhân loại DDC: 658.8009597 Phân loại khác: Q43(1)803 Phụ chú luận văn: Đại học Thương mại Tóm tắt: Lí luận về hành vi mua của các doanh nghiệp và phương thức vận dụng chúng vào hoạt động marketing. Phân tích thực trạng các nhân tố ảnh hưởng và hành vi mua của doanh nghiệp thương mại Việt Nam có kinh doanh xuất khẩu. Đề xuất giải pháp vận dụng marketing để giúp các doanh nghiệp thương mại Việt Nam kinh doanh có hiệu quảĐại học Thương mại
Thư mục: tr. 172-178. - Phụ lục cuối chính văn
Lí luận về hành vi mua của các doanh nghiệp và phương thức vận dụng chúng vào hoạt động marketing. Phân tích thực trạng các nhân tố ảnh hưởng và hành vi mua của doanh nghiệp thương mại Việt Nam có kinh doanh xuất khẩu. Đề xuất giải pháp vận dụng marketing để giúp các doanh nghiệp thương mại Việt Nam kinh doanh có hiệu quả
Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.