Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

7 đòn bẩy tăng độ tín nhiệm thương hiệu = Authority marketing Adam Witty, Rusty Shelton ; KCT dịch

Tác giả: Witty, Adam.
Đồng tác giả: NGUYỄN ĐỨC AN.
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: Thanh Hoá Nxb. Thanh Hoá 2023Mô tả vật lý: 166 tr. hình vẽ 21 cm.Số ISBN: 978-604-74-5775-5.Chủ đề: Chiến lược | Quản trị tiếp thịPhân loại DDC: 658.8 Tóm tắt: Tổng quan về về marketing; đưa ra ý tưởng, kế hoạch về marketing chi tiết, xây dựng thương hiệu và xuất hiện khắp nơi, tạo khách hàng tiềm năng, tạo content.... và thực hiện kế hoạch tạo nên sự thành công và sự tín nhiệm cho thương hiệu
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn
Tai lieu Thu vien Dai Hoc Van Hoa
658.8 B112Đ (Xem kệ sách) Bạn đọc LÊ VŨ (63DTV54001BD.10) ghi mượn 11/14/2024
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

658.8 B112Đ (Xem kệ sách) Đang chuyển từ Thu vien Dai Hoc Van Hoa tới Library Quynh từ ngày 11/06/2024
Tai lieu Thu vien Dai Hoc Van Hoa
658.8 B112Đ (Xem kệ sách) Bạn đọc BÙI NHUNG (63DTV54001BD.07) ghi mượn 11/14/2024

Tổng quan về về marketing; đưa ra ý tưởng, kế hoạch về marketing chi tiết, xây dựng thương hiệu và xuất hiện khắp nơi, tạo khách hàng tiềm năng, tạo content.... và thực hiện kế hoạch tạo nên sự thành công và sự tín nhiệm cho thương hiệu

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.