Social marketing - Từ chiến lược đến thực thi Philip Kotler, Nancy R. Lee ; Trường Doanh nhân HBR dịch
Tác giả: Kotler, Philip.
Đồng tác giả: Lee, Nancy R | Lê Phương Anh | Trường Doanh nhân HBR [dịch].
Vật mang tin:![materialTypeLabel](/opac-tmpl/lib/famfamfam/BK.png)
Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn |
---|---|---|---|---|
Sách chuyên khảo | Thu vien Dai Hoc Van Hoa | 658.8 S419M (Xem kệ sách) | Bạn đọc Tô Thị Thùy Dung (62DTV53010BD.06) ghi mượn | 11/16/2023 |
Sách chuyên khảo |
Library Quynh
Thư viện thực hành |
658.8 S419M (Xem kệ sách) | Sẵn sàng | |
Sách chuyên khảo |
Library Quynh
Thư viện thực hành |
658.8 S419M (Xem kệ sách) | Sẵn sàng |
Thư viện: Library Quynh Thoát
Phụ lục: tr. 493-537
Tìm hiểu về marketing xã hội; phân tích môi trường marketing xã hội đã triển khai thành công, từ đó đưa ra một định nghĩa đầy đủ, chính xác về marketing xã hội; làm rõ sự khác biệt giữa marketing xã hội và marketing thương mại; 10 bước lên kế hoạch cho một chiến dịch marketing xã hội; mô tả các học thuyết, mô hình và khuôn khổ thay đổi hành vi để định hình các chiến lược và truyền cảm hứng cho người làm marketing xã hội; quản lý các chương trình marketing xã hội
Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.