Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Mô phỏng và tính toán tối ưu hoá hệ thống dẫn động phanh bằng khí nén của sơmirơmoóc trọng tải lớn : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Ôtô / Lê Văn Anh

Tác giả: Lê, Văn Anh.
Đồng tác giả: Nguyễn, Trọng Hoan [Người hướng dẫn].
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: Hà Nội : Trường ĐHBK Hà Nội, 2000Mô tả vật lý: 92 tr.Chủ đề: Dẫn động | Hệ thống | Khí nén | Mô phỏng | Ôtô | Phanh | Tính toán | Trọng tải lớn | Demo | Dữ liệu Demo | Koha Việt Nam | SơmirơmoócPhụ chú luận văn: Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Ôtô--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2000 Tóm tắt: Đặc điểm của hệ thống dẫn động phanh bằng khí nén của sơmirơmoóc. Phương pháp mô phỏng các hệ thống dẫn động bằng khí nén. Mô phỏng hệ thống dẫn động phanh bằng khí nén của Sơmirơmoóc. Tính toán thời gian phản ứng và tính toán tối ưu hệ thống dẫn động phan bằng khí nén của Sơmirơmoóc.
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Hiện tại biểu ghi chưa có ĐKCB đính kèm.

Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Ôtô--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2000

Đặc điểm của hệ thống dẫn động phanh bằng khí nén của sơmirơmoóc. Phương pháp mô phỏng các hệ thống dẫn động bằng khí nén. Mô phỏng hệ thống dẫn động phanh bằng khí nén của Sơmirơmoóc. Tính toán thời gian phản ứng và tính toán tối ưu hệ thống dẫn động phan bằng khí nén của Sơmirơmoóc.

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.