Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Marketing B2B sáng tạo = Innovative B2B marketing Simon Hall ; Lê Tiến Thành dịch

Tác giả: Hall, Simon.
Đồng tác giả: Lê Tiến Thành [dịch] | Lê Phương Anh [dịch].
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. Hồng Đức 2021Mô tả vật lý: 446tr. minh hoạ 21cm.Số ISBN: 9786043218879.Chủ đề: Tiếp thị | Marketing B2BPhân loại DDC: 658.804 Tóm tắt: Làm sáng tỏ các khía cạnh hiện đại của marketing B2B gồm 5 phần cốt lõi: tạo chiến lược marketing, marketing lấy khách hàng làm trung tâm, content marketing và kỹ thuật số, marketing đối tác kênh, marketing liên quan đến thực hiện marketing giúp đối phó với bất kỳ thách thức nào khi làm chiến lược B2B
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn
Sách chuyên khảo Thu vien Dai Hoc Van Hoa
658.804 M109B (Xem kệ sách) Bạn đọc Nguyễn Minh Thúy (62DTV53010BD.10) ghi mượn 11/16/2023

Làm sáng tỏ các khía cạnh hiện đại của marketing B2B gồm 5 phần cốt lõi: tạo chiến lược marketing, marketing lấy khách hàng làm trung tâm, content marketing và kỹ thuật số, marketing đối tác kênh, marketing liên quan đến thực hiện marketing giúp đối phó với bất kỳ thách thức nào khi làm chiến lược B2B

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.