Ries, Al
22 quy luật bất biến trong marketing = The 22 immutable laws of marketing Al Ries, Jack Trout ; Dịch: Đoan Trang, Khánh Vy - Tái bản lần thứ 11 - Tp. Hồ Chí Minh Nxb. Tp. Hồ Chí Minh 2020 - 183tr. hình vẽ 21cm
Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...
9786043120905 78000đ
Tiếp thị
Kinh doanh
658.8 / H103M
22 quy luật bất biến trong marketing = The 22 immutable laws of marketing Al Ries, Jack Trout ; Dịch: Đoan Trang, Khánh Vy - Tái bản lần thứ 11 - Tp. Hồ Chí Minh Nxb. Tp. Hồ Chí Minh 2020 - 183tr. hình vẽ 21cm
Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...
9786043120905 78000đ
Tiếp thị
Kinh doanh
658.8 / H103M